OSHUN BEAUTY CLINIC - HỆ THỐNG THẨM MỸ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Oshun Beauty Clinic: địa chỉ làm đẹp uy tín tại Biên Hòa

Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa do CEO Nguyễn Thị Ái Ngân điều hành được nhiều chị em biết đến như một địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng và hiệu quả.

“Hồi sinh” làn da khỏe đẹp cho hàng ngàn ca thành công

Dựa trên sự kết hợp giữa kinh nghiệm chuyên môn của của đội ngũ Bác sĩ cùng với hệ thống trang thiết bị công nghệ nước ngoài, Oshun Beauty Clinic mang đến những dịch vụ hiệu quả và phù hợp nhất cho khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, TMV Oshun Biên Hòa đã chữa thành công hàng ngàn ca bệnh lý về da, nhất là những ca nám tàn nhang – mụn sẹo nặng, kể các ca đã bị “trả về” từ các cơ sở thẩm mỹ khác.

Điều trị nám da bằng công nghệ Laser Multi Picosure tại TMV Oshun Biên Hòa hiệu quả sau 1 liệu trình đầu tiên.

Đến với Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa, chị em sẽ được Bác sĩ trực tiếp thăm khám, chuyên gia thẩm mỹ giỏi lắng nghe và đưa ra các phương pháp làm đẹp phù hợp nhất với từng làn da, tình trạng sức khỏe để chỉ sau 1 liệu trình chị em trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Điều trị da tại Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa sẽ được Bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí, lên phác đồ liệu trình phù hợp và chuẩn an toàn của bộ y tế.

Đối với làm đẹp điều trị da có các dịch vụ nổi bật như: Điều trị mụn, Trị sẹo rỗ Laser CO2 Fractional, Trị nám da bằng công nghệ Laser Multi Picosure và rất nhiều dịch vụ khác về chăm sóc – điều trị da chuyên sâu bằng công nghệ cao…

Đối với các dịch vụ thẩm mỹ được chị em tin dùng nhiều như: Nâng cơ xóa nhăn Hifu Ultra Therapy kết hợp Thermage FLX không cần phẫu thuật, không nghỉ dưỡng; Trẻ Hóa Da Bằng Công Nghệ Nano Picosure Chỉ Với 1 Liệu Trình Duy Nhất; Tắm trắng da và detox đào thải độc tố da body.

Liệu trình trẻ hóa da cùng công nghệ nâng cơ xóa nhăn Hifu Ultra Therapy tại TMV Oshun Biên Hòa.

Ngoài chuyên môn da liễu, thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa còn được biết đến là nơi phun xăm mày – môi – mí thẩm mỹ an toàn, uy tín và được nhiều chị em phụ nữ đến sử dụng dịch vụ, kể cả những chị em ở khu vực xa như TPHCM, Bình Dương…cũng tìm đến nơi đây.

CEO Nguyễn Thị Ái Ngân chia sẻ và khẳng định: “Oshun Beauty Clinic không ngừng tìm tòi, học hỏi, cập nhật những công nghệ – phương pháp làm đẹp tiên tiến của các nước phát triển nhằm mang tới những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”.

Oshun Beauty Clinic – địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu Biên Hòa

Hiểu và nắm bắt được nhu cầu xu hướng làm đẹp của chị em phụ nữ, Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa từ lâu đã là một thương hiệu uy tín, chất lượng và đã lọt Top Spa thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại Biên Hòa, Đồng Nai. Đây là kết quả khảo sát người dùng của hai website review Alltop.vn và Toplist.vn.

Thẩm mỹ viện Oshun lọt top Spa, thẩm mỹ viện uy tín tại Biên Hòa, Đồng Nai.

Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa được trang bị các máy móc đều thuộc hàng tân tiến hiện đại và được nhập khẩu từ nước ngoài như Mỹ, Nhật, Hàn…. Các sản phẩm sử dụng trong liệu trình dịch vụ tại cơ sở này đều có chứng từ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần an toàn; quy trình dịch vụ được tiến hành theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn của Bộ Y Tế.

Luôn giữ phương châm mang đến chất lượng dịch vụ chất lượng cao nhưng theo chia sẻ của CEO Nguyễn Thị Ái Ngân, chi phí dịch vụ tại Oshun Biên Hòa và các chi nhánh đều phù hợp với tất cả khách hàng.

CEO Nguyễn Thị Ái Ngân – Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa

Sang trọng, chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng, người thật việc thật, giá cả hợp lý – là những mỹ từ được khách hàng nói tới khi nói tới Oshun Beauty Clinic Biên Hòa. Vì vậy dễ hiểu tại sao hệ thống thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa liên tục có thêm chi nhánh, lượng khách hàng lúc nào cũng đông như trẩy hội – Đó là minh chứng tốt nhất cho uy tín chất lượng sản phẩm và dịch vụ của TMV Oshun Biên Hòa.

Công ty TNHH thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa

 

Trụ sở chính: 984 Đường Phạm Văn Thuận, Khu Phố 1, Phường Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai

 

Website: https://oshunbeautyclinic.com/

 

Zalo: https://zalo.me/1118038702135691465

 

Facebook: https://www.facebook.com/oshun.beauty.linic

 
Nguồn : https://stylebeautynews.com/oshun-beauty-clinic-dia-chi-lam-dep-uy-tin-tai-bien-hoa/