OSHUN BEAUTY CLINIC - HỆ THỐNG THẨM MỸ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa - uy tín chất lượng, “lan tỏa” thanh xuân

Từ khi mới thành lập, Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa đã hướng tới mục tiêu xây dựng hệ thống làm đẹp tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam.

Là một "chuyên gia" ngành điều trị da liễu như nám - sạm - sẹo rỗ - sạch mụn chuẩn y khoa…, Oshun Biên Hòa luôn đi đầu trong việc áp dụng cập nhật các phương pháp làm đẹp thẩm mỹ mới, tân tiết nhất; đội ngũ bác sĩ & kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, chứng chỉ hành nghề hợp pháp. Ngoài việc đề cao tiêu chí làm đẹp cho khách, Oshun Biên Hòa còn đào tạo giảng dạy học viên có đam mê với ngành làm đẹp.

CEO Nguyễn Thị Ái Ngân - Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa

1/ Thẩm Mỹ Viện Oshun Biên Hòa tự tin cam kết về chất lượng, khẳng định uy tín của mình trong ngành làm đẹp.

Với đam mê chăm sóc sắc đẹp và hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị da - thẩm mỹ; Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa được trang bị cơ sở vật chất 5 sao; hệ thống chuyên gia giàu kinh nghiệm; sử dụng sản phẩm và thiết bị cao cấp chuẩn quốc tế; cùng với những nghiên cứu hàng đầu, hỗ trợ điều trị nám, mụn, thâm, sẹo, chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ… thành công, điều đó đã giúp cho thương hiệu Oshun Biên Hòa được khách hàng công nhận là một trong những mỹ viện uy tín, chất lượng trong nhiều năm qua.

Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên viên tay nghề cao, có trách nhiệm, nhờ đó mà khách hàng tin tưởng tìm đến mỹ viện để chăm sóc những vấn đề về da từ nhẹ đến nặng.

Điều trị mụn chuẩn y Khoa kết hợp công nghệ laser tại Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa được nhiều khách hàng đánh giá hiệu quả cao.

Sau 1 thời gian hỗ trợ điều trị, làn da trở lại như xưa và có phần đẹp hơn lúc trước. Dịch vụ tốt, hiện đại, tiết kiệm thời gian, chi phí và thái độ phục vụ ân cần, đã khiến những khách hàng sau khi điều trị quyết định lựa chọn chăm sóc da lâu dài và trở thành khách hàng thân thiết. Chính điều đó là điểm mạnh giúp thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa tạo nên thương hiệu đáng tin cậy trong lòng mọi người.

Ngoài các dịch vụ làm đẹp Oshun Beauty Clinic còn có các sản phẩm chăm sóc da từ mặt tới body được nghiên cứu từ các thành phần an toàn cho làn da của phái đẹp và có giấy kiểm định chất lượng sản phẩm được bộ y tế cấp phép. Vì thế các chị em hoàn toàn yên tâm sử dụng và trải nghiệm các sản phẩm làm đẹp của TMV Oshun Biên Hòa.

2/ Giới thiệu các dịch vụ nổi bật của Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa

Cơ sở vật chất hiện đại, đẳng cấp tại thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa với các phòng khám, phòng điều trị, phòng chờ đợi… vô cùng tiện nghi, thoáng đãng, rộng rãi, sạch sẽ, mát mẻ. Hầu hết các trang thiết bị, máy móc đều được nhập khẩu từ nước ngoài và có giấy kiểm định rõ ràng.

Thương hiệu này được rất nhiều người biết đến, tin tưởng sử dụng dịch vụ bởi cơ sở này cung cấp dịch vụ làm đẹp đáp ứng tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y Tế.

Điều trị da tại Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa sẽ được Bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí, sau đó lên phác đồ liệu trình phù hợp với từng loại da và hiệu quả.

Thẩm Mỹ Viện thường xuyên cập nhật những công nghệ làm đẹp tân tiến nhất và có các dịch vụ làm đẹp từ A đến Z cùng các chuyên viên có tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn trong việc thực hiện các dịch vụ như:

- Chăm sóc và điều trị da: Chuyên điều trị những ca mụn - sẹo rỗ, nám, tàn nhang từ nhẹ đến nặng bằng công nghệ cao Laser Multi Picosure và cam kết hiệu quả lên tới 80% chỉ sau 1 liệu trình.

Điều trị nám da bằng công nghệ Laser Multi Picosure tại TMV Oshun Biên Hòa hiệu quả sau 1 liệu trình đầu tiên.

- Nâng cơ xóa nhăn Hifu Ultra Therapy; Thermage FLX Nâng Cơ - Căng Da không cần phẫu thuật, không nghỉ dưỡng; Trẻ Hóa Da Bằng Công Nghệ Nano Picosure Chỉ Với 1 Liệu Trình Duy Nhất.

Liệu trình trẻ hóa da cùng công nghệ nâng cơ xóa nhăn Hifu Ultra Therapy tại TMV Oshun Biên Hòa.

 

- Tắm trắng da và detox đào thải độc tố da body

- Phun xăm thẩm mỹ (phun chân mày, phun mí, phun môi): Chân mày phong thuỷ, chân mày tự nhiên, phun môi collagen,... Xóa xăm bằng công nghệ Laser không đau, không để lại sẹo.

- Giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng công nghệ Laser Leshape 1060 kết hợp công nghệ Emsculpting Pro tạo cơ vượt trội với năng lượng ánh sáng laser 1060nm không chỉ hủy mỡ giảm béo mà còn kích thích tăng sinh collagen giúp da săn chắc.

Các sản phẩm sử dụng trong liệu trình dịch vụ tại cơ sở này đều có chứng từ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần an toàn; quy trình dịch vụ được tiến hành theo đúng kỹ thuật an toàn của Bộ Y tế.

Có thể thấy, Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa là thương hiệu cung cấp dịch vụ làm đẹp đáng tin cậy, dành cho những ai đang tìm kiếm một cơ sở spa, thẩm mỹ viện uy tín, cũng như chi phí hợp lý, đa dạng dịch vụ để khách hàng có nhiều hơn các sự lựa chọn.

 

Công ty TNHH thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa

 

Trụ sở chính: 984 Đường Phạm Văn Thuận, Khu Phố 1, Phường Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai

 

Website: https://oshunbeautyclinic.com/

 

Zalo: https://zalo.me/1118038702135691465

 

Facebook: https://www.facebook.com/oshun.beauty.linic

 
Nguồn : https://diendandoanhnghiep.vn/tham-my-vien-oshun-bien-hoa-uy-tin-chat-luong-lan-toa-thanh-xuan-232600.html