OSHUN BEAUTY CLINIC - HỆ THỐNG THẨM MỸ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

TMV Oshun Biên Hòa - hành trình giữ vững giá trị tâm sắc song hành

Thương hiệu đáp ứng tiêu chuẩn an toàn Y Khoa

Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa trang hoàng cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, đúng chuẩn an toàn Y Khoa; trang thiết bị công nghệ cao cấp, đã được kiểm chứng về tính an toàn và hiệu quả; luôn đi đầu trong việc áp dụng cập nhật các phương pháp làm đẹp mới, tân tiến nhất; đội ngũ bác sĩ & kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, chứng chỉ hành nghề hợp pháp.

Điều trị da tại Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa sẽ được Bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí, sau đó lên phác đồ liệu trình

phù hợp với từng loại da và hiệu quả.

 

Bên cạnh đó, các sản phẩm sử dụng trong liệu trình dịch vụ tại cơ sở này đều có chứng từ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần an toàn; dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ đều nằm trong phạm vi dịch vụ đã đăng ký; không gian phòng dịch vụ thường xuyên khử khuẩn, vô trùng, dụng cụ máy móc luôn được sát khuẩn 100%, quy trình dịch vụ được tiến hành theo đúng kỹ thuật an toàn của Bộ Y tế.

Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa là địa chỉ làm đẹp uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn. Từ khi mới thành lập, Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa đã hướng tới mục tiêu xây dựng hệ thống làm đẹp tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam. Khách hàng đến Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chất lượng, an toàn và hiệu quả

Thẩm mỹ viện Oshun - Tâm và Sắc cùng song hành

Với cam kết về chất lượng hiệu quả về điều trị sắc tố da, khách hàng đến với Oshun Beauty Clinic Biên Hòa sẽ được Bác sĩ thăm khám và lên phác đồ điều trị chuyên sâu riêng dành cho từng cấp độ nám, tàn nhang và được kèm với liệu trình chăm sóc da sau nám nhằm duy trì hiệu quả và ngăn ngừa nám tái phát, mang đến hiệu quả ưu việt nhất cho liệu trình trong và sau khi điều trị.

CEO Oshun Beauty Clinic Biên Hòa - Nguyễn Thị Ái Ngân chia sẻ với đội ngũ chuyên gia hàng đầu về điều trị sắc tố da, trên 8 năm kinh nghiệm điều trị nám, tàn nhang bằng công nghệ cao, trực tiếp lên phác đồ điều trị dành riêng cho từng khách hàng. Hiệu quả điều trị mà Oshun mang lại cho khách hàng sau 1 liệu trình điều trị: Tận diệt các loại nám, tàn nhang lên tới 90%, phân hủy và triệt tiêu nguy cơ hình thành hắc sắc tố từ sâu bên trong. Thời gian trị liệu rút ngắn một nửa, thấy rõ hiệu quả chỉ sau liệu trình vài buổi.

Điều trị nám da bằng công nghệ Laser Multi Picosure tại TMV Oshun Biên Hòa hiệu quả sau 1 liệu trình đầu tiên.

 

Ngoài ra, Viện Thẩm Mỹ Oshun còn trang bị hệ thống máy móc trang thiết bị tối tân được chuyển giao độc quyền từ các tập đoàn làm đẹp hàng đầu châu Âu và Mỹ, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận hiệu quả, an toàn trong điều trị thẩm mỹ công nghệ cao. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm tận tình. Chi phí hợp lý và đa dạng dịch vụ như: Giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng công nghệ Laser Leshape 1060 kết hợp công nghệ Emsculpting pro tạo cơ vượt trội; xoá xăm hình, xoá mày môi mí; Nâng cơ xóa nhăn công nghệ Hifu Ultra Therapy, Thermage FLX xoá nhăn trẻ hoá….

Liệu trình trẻ hóa da cùng công nghệ nâng cơ xóa nhăn Hifu Ultra Therapy tại TMV Oshun Biên Hòa.

 

Bên cạnh đó, các sản phẩm sử dụng trong liệu trình dịch vụ tại cơ sở này đều có chứng từ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần an toàn; dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ đều nằm trong phạm vi dịch vụ đã đăng ký; không gian phòng dịch vụ thường xuyên khử khuẩn, vô trùng, dụng cụ máy móc luôn được sát khuẩn 100%, quy trình dịch vụ được tiến hành theo đúng kỹ thuật an toàn của Bộ Y tế.

Đến với thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa, không chỉ được chăm sóc sắc đẹp mà bạn còn có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng hoàn hảo. Nơi đây không chỉ đặt khách hàng là trọng tâm, mà còn luôn hướng tới thẩm mỹ đạt chuẩn. Qua gần 10 năm, Oshun Beauty Clinic Biên Hòa đã không ngừng phát triển, cải thiện và cập nhật những phương pháp làm đẹp trên thế giới từ đó đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp, mang lại cho khách hàng một vẻ đẹp hoàn thiện nhất.

Ngành thẩm mỹ đã phát triển mạnh mẽ, trở thành niềm đam mê bất diệt của mọi người, mọi nhà. Điều này đã khiến cho không ít chị em lo ngại về vấn đề chất lượng. Tuy nhiên, đến với Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa khách hàng hoàn toàn có thể loại bỏ mối lo này. "Hệ thống Oshun Beauty Clinic phục vụ bằng Trái tim và Sự biết ơn. Chúng tôi chọn Uy tín - Tận Tâm - Thấu hiểu. Chúng tôi trị liệu bằng Lương Tâm và Đạo đức nghề nghiệp", CEO của Thẩm mỹ viện chia sẻ.

Với tầm nhìn vượt trội của mình, nơi đây đã để lại những ấn tượng tốt trong lòng khách hàng bằng sự uy tín, tận tâm, tỉ mỉ và tử tế.

 

Công ty TNHH thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa

 

Trụ sở chính: 984 Đường Phạm Văn Thuận, Khu Phố 1, Phường Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai

 

Website: https://oshunbeautyclinic.com/

 

Zalo: https://zalo.me/1118038702135691465

 

Facebook: https://www.facebook.com/oshun.beauty.linic

 
Nguồn : https://tienphong.vn/tmv-oshun-bien-hoa-hanh-trinh-giu-vung-gia-tri-tam-sac-song-hanh-post1478845.tpo