OSHUN BEAUTY CLINIC - HỆ THỐNG THẨM MỸ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

TMV Oshun Biên Hòa: Nghệ thuật chăm sóc khách hàng tử tế

Thấu hiểu mong muốn và kỳ vọng của nhiều chị em, Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa đã luôn không ngừng nỗ lực để mang đến vẻ đẹp toàn diện cho hàng ngàn khách hàng mỗi năm.

Nhiều năm hoạt động trong ngành làm đẹp, với thế mạnh trong việc điều trị da liễu với các Bác sĩ hàng đầu trong ngành, Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa luôn đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc da, đặc biệt cam kết hiệu quả và bảo hành trong việc điều trị các vấn đề về nám da, tàn nhang, điều trị mụn.

Điều trị mụn chuẩn y Khoa kết hợp công nghệ laser tại Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa được nhiều khách hàng đánh giá hiệu quả cao.

Đội ngũ bác sĩ & kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, chứng chỉ hành nghề hợp pháp; kết hợp với phương thức chăm sóc chuyên biệt tại Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa giúp xóa tan nỗi lo của chị em về các khuyết điểm trên gương mặt, từ đó tự tin với sắc đẹp, sống đúng với đam mê, định hướng phát triển của bản thân.

Với phương châm hướng đến sự thăng hoa của cái đẹp, 10 năm qua thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện hệ thống dịch vụ và nâng cao chất lượng thẩm mỹ. Oshun Biên Hòa đã đồng hành với hàng nghìn khách hàng và nhận lại được rất nhiều những lời cảm ơn chân thành. Oshun Beauty Clinic luôn tự hào là cơ sở uy tín để bạn trao gửi niềm tin về một nhan sắc thăng hoa đúng chuẩn. Khách hàng đến Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chất lượng, an toàn và hiệu quả.

Oshun Beauty Clinic Biên Hòa – Ra đời với sứ mệnh “hồi sinh” cái đẹp

Với tất cả sự đam mê, tận tâm, tỉ mỉ, Oshun Beauty Clinic Biên Hòa đã xác định sứ mệnh của mình là “hồi sinh” sắc đẹp, lấy lại sự tự tin cho khách hàng. TMV Oshun Biên Hòa mang đến Giá trị thật - Chuẩn y khoa bằng cách luôn đặt kết quả điều trị của khách hàng lên hàng đầu. Tại đây, mỗi khách hàng sẽ được bác sĩ lên phác đồ cá nhân hóa chỉ dành riêng cho da của họ để tối ưu kết quả và rút ngắn thời gian điều trị.

Dựa trên sự kết hợp giữa kinh nghiệm chuyên môn của của đội ngũ Bác sĩ cùng với hệ thống trang thiết bị công nghệ nước ngoài, Oshun Beauty Clinic chắc chắn sẽ mang đến những dịch vụ hiệu quả và phù hợp nhất cho khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, TMV Oshun Biên Hòa đã chữa thành công hàng ngàn ca bệnh lý về da, nhất là những ca nám tàn nhang - mụn sẹo nặng, kể các ca đã bị "trả về" từ các cơ sở thẩm mỹ khác.

Bên cạnh đó, các sản phẩm sử dụng trong liệu trình dịch vụ tại cơ sở này đều có chứng từ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần an toàn; các dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ đều nằm trong phạm vi dịch vụ được cấp phép; không gian phòng dịch vụ thường xuyên khử khuẩn, vô trùng, quy trình dịch vụ được tiến hành theo đúng kỹ thuật an toàn của Bộ Y tế.

Quy trình dịch vụ đáp ứng tiêu chuẩn an toàn Y Khoa tại Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa

Giá trị cốt lõi là những nền tảng góp phần tạo nên thành công của doanh nghiệp. Thẩm mỹ viện Oshun luôn mang trong mình 5 giá trị cốt lõi chủ đạo gồm: An toàn - Uy tín - Tận tâm - Tinh nhuệ - Nhanh nhạy. Đó cũng chính là thước đo và nền móng để Oshun Biên Hòa ngày càng hoàn thiện, phát triển hơn, cũng như giữ được lòng tin của khách hàng.

Thẩm mỹ viện Oshun đã cố gắng từng ngày một hoàn thiện hệ thống thẩm mỹ và dịch vụ được trao đến khách hàng. Lấy những điều đó làm kim chỉ nam để phát triển một hệ thống thẩm mỹ chất lượng ở Việt Nam.

Dịch vụ đa dạng, đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của nhiều khách hàng khó tính

Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa thường xuyên cập nhật những công nghệ làm đẹp tân tiến nhất và có các dịch vụ làm đẹp từ A đến Z cùng các chuyên viên có tay nghề cao có kinh nghiệm dày dặn thực hiện các liệu trình như:

- Chăm sóc và điều trị da: Chuyên điều trị những ca mụn - sẹo rỗ, nám, tàn nhang từ nhẹ đến nặng bằng công nghệ cao và cam kết hiệu quả lên tới 80% chỉ sau 1 liệu trình.

Điều trị nám da bằng công nghệ Laser Multi Picosure tại TMV Oshun Biên Hòa hiệu quả sau 1 liệu trình đầu tiên.

- Nâng cơ xóa nhăn Hifu Ultra Therapy; Thermage FLX Nâng Cơ - Căng Da không cần phẫu thuật, không nghỉ dưỡng; Trẻ Hóa Da Bằng Công Nghệ Nano Picosure chỉ với 1 liệu trình duy nhất.

Liệu trình trẻ hóa da cùng công nghệ nâng cơ xóa nhăn Hifu Ultra Therapy tại TMV Oshun Biên Hòa.

- Tắm trắng da và detox đào thải độc tố da body.

- Phun xăm thẩm mỹ (phun chân mày, phun mí, phun môi): Chân mày phong thuỷ, chân mày tự nhiên, phun môi collagen,... Xóa xăm bằng công nghệ Laser không đau, không để lại sẹo.

- Giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng công nghệ Laser Leshape 1060 kết hợp công nghệ Emsculpting Pro tạo cơ vượt trội với năng lượng ánh sáng laser 1060nm không chỉ hủy mỡ giảm béo mà còn kích thích tăng sinh collagen giúp da săn chắc.

Để luôn nằm trong top hàng đầu các thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng, Oshun Beauty Clinic đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Hệ thống máy móc được bảo dưỡng, nâng cấp và đổi mới để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.

Công ty TNHH thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa

 

Trụ sở chính: 984 Đường Phạm Văn Thuận, Khu Phố 1, Phường Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai

 

Website: https://oshunbeautyclinic.com/

 

Zalo: https://zalo.me/1118038702135691465

 

Facebook: https://www.facebook.com/oshun.beauty.linic

 
Nguồn : https://vietbao.vn/tmv-oshun-bien-hoa-nghe-thuat-cham-soc-khach-hang-tu-te-389797.html