OSHUN BEAUTY CLINIC - HỆ THỐNG THẨM MỸ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Ultherapy & Thermage FLX - Công nghệ trẻ hóa xóa nhăn, căng da tức thì

(VTC News) - 

Thẩm mỹ viện Oshun cập nhật công nghệ trẻ hóa làn da Thermage FLX đến từ Mỹ cho làn da săn chắc, tươi trẻ hơn, góp phần làm mờ các rãnh, nếp nhăn sau vài liệu trình.

Với sứ mệnh giúp chị em hoàn thiện sắc đẹp, vóc dáng "đẹp mãi với thời gian", VTM Oshun mang đến các công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ uy tín. Đến đây, khách hàng được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, được áp dụng những máy móc, thiết bị tiên tiến nhất từ các nước Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản. 

Thermage FLX - Xứng danh công nghệ trẻ hóa da tối ưu vượt bậc trên toàn cầu

 

Ultherapy & Thermage FLX - Công nghệ trẻ hóa xóa nhăn, căng da tức thì - 1

 

Làn da sau độ tuổi 30 cần được chăm sóc nhằm giảm tình trạng lão hóa trên gương mặt. Trong đó, công nghệ tiên tiến đến từ Mỹ - Thermage FLX là một trong những công nghệ được đánh giá cao về hiệu quả nâng cơ, xóa nhăn, trẻ hóa da vượt trội.

Thermage FLX sử dụng năng lượng sóng tần số vô tuyến đơn cực RF (Radio Frequency) với độ dốc nhiệt đảo ngược để truyền nhiệt vào da, co thắt các bó cơ chùng nhão. Kỹ thuật phun làm mát khí Cryogen giúp tăng cảm giác nóng trong mô da nhưng mát trên vùng trị liệu. Điều này sẽ giúp khách hàng thoải mái trong suốt thời gian thực hiện.

CEO Nguyễn Thị Ái Ngân, giám đốc Oshun chia sẻ, sau một liệu trình Thermage FLX, vùng trị liệu trở nên săn chắc, trẻ trung hơn và làm mờ dần các rãnh, nếp nhăn. Liệu trình Thermage là phương pháp không xâm lấn nên người được thực hiện có thể quay trở lại công việc thường nhật mà không cần chế độ nghỉ dưỡng hay chăm sóc đặc biệt ngoài dùng kem chống nắng và dưỡng ẩm.

Phương pháp này có hiệu quả căng da, nâng cơ, kích thích tăng sinh collagen, giúp xóa nếp nhăn, phục hồi các đường nét trẻ trung trên gương mặt chỉ trong 1-3 liệu trình.

 

Sự hiệu quả sẽ được thể hiện rõ rệt chỉ sau 1 liệu trình duy nhất nếu kết hợp cùng công nghệ nâng cơ xoá nhăn Hifu Ultratheraphy. Ultherapy là công nghệ nâng cơ hiệu quả nhất cho các khách hàng có nọng cằm, mỡ má nhiều khiến gương mặt chảy xệ, kém thon gọn nhờ khả năng tác động sâu nhất trong các công nghệ trẻ hoá.

Trẻ hóa da với bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm

Ultherapy & Thermage FLX - Công nghệ trẻ hóa xóa nhăn, căng da tức thì - 2

 

CEO Nguyễn Thị Ái Ngân chia sẻ, việc sử dụng hiệu quả Thermage FLX và Hifu Ultra Therapy cần có bác sĩ giàu kinh nghiệm thăm khám để phát huy ưu điểm của thiết bị; cần hiểu rõ nhu cầu của người được thực hiện và cấu tạo mô cơ của họ để lên phác đồ.

Ultherapy & Thermage FLX - Công nghệ trẻ hóa xóa nhăn, căng da tức thì - 3

 

Bác sĩ có chuyên môn cao sẽ có những chỉ định thẩm mỹ tối ưu với ngân sách và tình hình thực tế của làn da. Ngoài ra, thao tác đi máy của bác sĩ có tay nghề cao cũng tác động trực tiếp tới sự an toàn và hiệu quả của khách hàng.

Ultherapy & Thermage FLX - Công nghệ trẻ hóa xóa nhăn, căng da tức thì - 4

Khách hàng điều trị da tại Oshun sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí, sau đó lên phác đồ liệu trình phù hợp với từng loại da.

Hệ thống, quy trình chuyên nghiệp của trung tâm thẩm mỹ

Thẩm mỹ viện Oshun có quy trình thăm khám chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm tận tình. Ngoài ra, đơn vị trang bị hệ thống máy móc trang thiết bị tối tân được chuyển giao độc quyền từ các tập đoàn làm đẹp hàng đầu châu Âu và Mỹ, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận hiệu quả, an toàn trong điều trị thẩm mỹ công nghệ cao. Bên cạnh đó, chi phí cũng được đánh giá là hợp lý, đa dạng dịch vụ để khách hàng có nhiều hơn các sự lựa chọn và dễ dàng tối ưu các phác đồ điều trị.

Công ty TNHH thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa

 

Trụ sở chính: 984 Đường Phạm Văn Thuận, Khu Phố 1, Phường Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai

 

Website: https://oshunbeautyclinic.com/

 

Zalo: https://zalo.me/1118038702135691465

 
Nguồn : https://vtc.vn/ultherapy-thermage-flx-cong-nghe-tre-hoa-xoa-nhan-cang-da-tuc-thi-ar695480.html?gidzl=ekGgTo1FlK-j-IDq852-Iwxv8NOx0BTCvlnz83jHvHwrhNmaDWImIBwhUo0yLU4Sllbz9pYxcAyDAqIoJG