OSHUN BEAUTY CLINIC - HỆ THỐNG THẨM MỸ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

CEO 9X Nguyễn Thị Ái Ngân: Yêu thương chỉ lan tỏa khi chia sẻ

CEO Nguyễn Thị Ái Ngân với sứ mệnh giúp chị em hoàn thiện sắc đẹp khiến nhiều người yêu mến nhờ tích cực đi làm từ thiện hỗ trợ cộng đồng.

Từng khởi nghiệp với vô vàn khó khăn, thử thách nhưng CEO Nguyễn Thị Ái Ngân chưa từng từ bỏ ước mơ, khao khát chinh phục kiến tạo vẻ đẹp hoàn thiện cho chị em phụ nữ Việt. Bên cạnh thành công trong kinh doanh làm đẹp, chị còn rất chăm chỉ với công việc từ thiện.

CEO 9X Nguyễn Thị Ái Ngân: Yêu thương chỉ lan tỏa khi chia sẻ - 1

Nguyễn Thị Ái Ngân – CEO Thẩm mỹ viện Oshun

Cùng lắng nghe, những chia sẻ rất chân thành của Nguyễn Thị Ái Ngân – CEO Thẩm mỹ viện Oshun về cuộc sống cũng như công việc của chị hiện tại.

“Hiện tại công việc chính của Ái Ngân là điều hành Thẩm mỹ viện Oshun. Ngoài làm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho mọi người, thẩm mỹ viện còn chia sẻ về nghề Spa - phun xăm thẩm mỹ, đặc biệt là những lớp dạy nghề hoàn toàn miễn phí cho các bạn học viên có hoàn cảnh khó khăn,... Ngoài đam mê và kiếm thêm thu nhập từ việc kinh doanh, mình còn muốn góp một phần nào đó giúp cho những bạn không may mắn, muốn vượt lên số phận để có một nghề vững chắc trong tương lai.”

Nguyễn Thị Ái Ngân cho biết, trong mỗi người luôn có những ước mơ về sự thành công, có người nỗ lực để theo đuổi đến cùng, cũng có người dừng lại, lựa chọn một cuộc sống ổn định. Với vai trò điều hành Thẩm mỹ viện Oshun và tinh thần yêu thương chỉ lan tỏa qua chia sẻ, chị luôn muốn mang đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống, trao đi yêu thương là trao đi những gì tốt đẹp nhất.

Nguyễn Thị Ái Ngân cũng luôn tâm niệm khi cho đi bạn sẽ nhận được những điều tốt đẹp. Và việc làm từ thiện quan trọng nhất phải xuất phát từ cái tâm, tấm lòng của mình. “Chỉ cần điều bạn làm xuất phát từ tâm thì bạn chẳng bao giờ cảm thấy mất đi, bởi lẽ 'cho đi là còn mãi'. Một hành động nhỏ thôi nhưng có thể giúp được nhiều hoàn cảnh khó khăn có thêm bữa cơm đủ đầy, thắp lên ánh sáng hy vọng cho nhiều mảnh đời bất hạnh, vậy nên khi được mời tham gia những chương trình thiện nghiện cộng đồng, mình luôn luôn ủng hộ và vẫn luôn sẽ tiếp tục nỗ lực, kiên trì các hoạt động này trong khả năng vào thời gian tới”, Ái Ngân nói.

Vừa qua, Nguyễn Thị Ái Ngân đại diện cho Thẩm mỹ viện Oshun đã có một chuyến đi thăm đầy ý nghĩa đến Bệnh viện Nhi Đồng Nai (Khoa PhCn-HSTCCD) cùng các cộng sự nhằm mang đến niềm vui, lan tỏa sự yêu thương cho các trẻ bị khuyết tật, bỏ rơi, lan toả những điều tích cực đến cộng đồng, cũng để các em nhận được nhiều hơn sự chăm sóc yêu thương từ cộng đồng

Ái Ngân cho biết: Hy vọng những trẻ em không may mắn nói chung và ở trung tâm nói riêng sẽ nhận được nhiều hơn sự quan tâm, che chở, sự yêu thương của các tổ chức hảo tâm và toàn xã hội để san sẻ bớt những khổ đau, bất hạnh; để cuộc sống có thêm nhiều niềm vui

Công ty TNHH thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa

Trụ sở chính: 984 Đường Phạm Văn Thuận, Khu Phố 1, Phường Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai  
Fanpage: https://www.facebook.com/tmvoshun.bienhoa/   

Zalo: https://zalo.me/1118038702135691465

 
Nguồn : https://www.24h.com.vn/nhip-song-tre/ceo-9x-nguyen-thi-ai-ngan-yeu-thuong-chi-lan-toa-khi-chia-se-c685a1392149.html?gidzl=KV-OAaHnsI5Uuf4fH6tS8btWaYrVEDygGUF28bXlWtz6wifoNsM5BnVjoNDPD8HrGUsPU38ilNa-JthM8m