OSHUN BEAUTY CLINIC - HỆ THỐNG THẨM MỸ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Thẩm mỹ viện Oshun lọt Top spa, thẩm mỹ viện uy tín tại Biên Hòa

(Tin Mới) Viện thẩm mỹ Oshun Biên Hòa đã lọt Top Spa thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại Biên Hòa, Đồng Nai. Đây là kết quả khảo sát người dùng của hai website review Alltop.vn và Toplist.vn

Từ khi mới thành lập, Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa đã hướng tới mục tiêu xây dựng hệ thống làm đẹp tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam. Do đó, Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa (Oshun Beauty Clinic) luôn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Đức, Nhật, Hàn... đảm bảo điều trị chính xác và hiệu quả.

 

Không chỉ có vậy, Oshun Beauty Clinic còn có Bác sĩ trực tiếp thăm khám da, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết. Thương hiệu này được rất nhiều người biết đến và tin tưởng sử dụng dịch vụ bởi cơ sở này cung cấp dịch vụ làm đẹp đáp ứng tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y Tế.

Thẩm mỹ viện Oshun lọt Top spa, thẩm mỹ viện uy tín tại Biên Hòa 1

CEO Nguyễn Thị Ái Ngân - Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa

CEO Nguyễn Thị Ái Ngân chia sẻ, việc sử dụng hiệu quả các công nghệ mới nhất và áp dụng các phương pháp làm đẹp tiên tiến cần có Bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn về da liễu trực tiếp thăm khám; cần hiểu rõ nhu cầu của người được thực hiện và tình hình thực tế làn da của họ để lên phác đồ riêng biệt.

Thẩm mỹ viện Oshun lọt top Spa, thẩm mỹ viện uy tín tại Biên Hòa, Đồng Nai

Thẩm mỹ viện Oshun lọt Top spa, thẩm mỹ viện uy tín tại Biên Hòa 2

Alltop.vn và Toplist.vn được biết đến là các website đánh giá dịch vụ uy tín do người dùng xếp hạng. Hai website sở hữu lượng người dùng và người đóng góp lớn nên luôn có những bài viết khách quan và chất lượng. Để đạt vị trí cao trên bảng xếp hạng của họ, các đơn vị phải đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí riêng của từng website. Do đó, Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa luôn tự hào đứng top hàng đầu các thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng hàng đầu tại Đồng Nai trong nhiều năm vừa qua.

1. Đánh giá review Alltop.vn: https://alltop.vn/all-top/tham-my-vien-hang-dau-tai-tp-bien-hoa-dong-nai-5768

2. Đánh giá review Toplist.vn: https://toplist.vn/top-list/tham-my-vien-uy-tin-va-chat-luong-nhat-dong-nai-35186.htm

Ngoài cơ sở chính ở Biên Hòa, Đồng Nai; Oshun Beauty Clinic còn có các chi nhánh ở TP HCMBình DươngHà NộiĐà NẵngCần Thơ. Các cơ sở của Oshun Beauty Clinic đều được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị công nghệ cao. Đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản và giỏi chuyên môn. Khách hàng được tiếp đón niềm nở, thân thiện, chuyên nghiệp.

Khách hàng khi đến đây đều cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ của Oshun Beauty Clinic.

Thẩm mỹ viện Oshun lọt Top spa, thẩm mỹ viện uy tín tại Biên Hòa 3

Điều trị da tại Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa sẽ được Bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí, sau đó lên phác đồ liệu trình phù hợp với từng loại da và hiệu quả.

Để luôn nằm trong top hàng đầu các thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng, Oshun Beauty Clinic đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Hệ thống máy móc được bảo dưỡng, nâng cấp và đổi mới để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng. Đội ngũ nhân viên thường xuyên tham gia các khóa tập huấn để rèn luyện chuyên môn và nâng cao tay nghề. Đặc biệt, mức chi phí luôn cạnh tranh trên thị trường, phù hợp với khả năng tài chính của đại đa số khách hàng.

Nổi bật với các dịch vụ phong phú

Oshun Beauty Clinic để lại ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng bởi danh sách dịch vụ phong phú và công nghệ cao cấp hàng đầu từ các nước như Mỹ, Đức, Nhật, Hàn...đã được kiểm chứng về tính an toàn và hiệu quả để đáp ứng nhu cầu làm đẹp, thẩm mỹ của hầu hết đối tượng khách hàng.

Đối với làm đẹp chăm sóc da có các dịch vụ nổi bật như: Điều trị mụn, Trị sẹo rỗ Laser CO2 Fractional, Trẻ Hóa Da Bằng Công Nghệ Nano Picosure, Giảm mỡ Laser Leshape 1060 kết hợp công nghệ Emsculpting Pro tạo cơ vượt trội, Trị nám da bằng công nghệ cao Laser Multi Picosure thế hệ mới, Tắm trắng collagen vàng và rất nhiều dịch vụ khác về chăm sóc - điều trị da chuyên sâu bằng công nghệ cao.

Thẩm mỹ viện Oshun lọt Top spa, thẩm mỹ viện uy tín tại Biên Hòa 4

Liệu trình trẻ hóa da cùng công nghệ nâng cơ xóa nhăn Hifu Ultra Therapy tại TMV Oshun Biên Hòa.

 

Đối với dịch vụ thẩm mỹ: Nâng cơ xóa nhăn công nghệ Hifu Ultra Therapy, Thermage FLX xoá nhăn trẻ hoá; Xăm, điêu khắc chân mày thẩm mỹ; Nâng cung chân mày; Xóa sửa xăm lông mày - môi - mí không để lại sẹo; Tiêm Filler - Botox tạo hình khuôn mặt sau 30 phút…

Thẩm mỹ viện Oshun lọt Top spa, thẩm mỹ viện uy tín tại Biên Hòa 5

Điều trị mụn chuẩn y Khoa kết hợp công nghệ laser tại Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Đến với Oshun Beauty Clinic Biên Hòa, khách hàng sẽ trực tiếp được Bác sĩ thăm khám da, tư vấn miễn phí về tình trạng của mình và đưa ra các giải pháp phù hợp, hiệu quả nhất. Khi khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng chuẩn bị thiết bị, dụng cụ và tiến hành trị liệu cho khách hàng. Khách hàng sẽ được tiếp đón nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Với những yếu tố này đã giúp Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa thu hút được đông đảo khách hàng tin tưởng quay trở lại sử dụng dịch vụ.

Công ty TNHH thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa

 

Trụ sở chính: 984 Đường Phạm Văn Thuận, Khu Phố 1, Phường Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai

 

Website: https://oshunbeautyclinic.com/

 

Zalo: https://zalo.me/1118038702135691465

 

Facebook: https://www.facebook.com/oshun.beauty.linic

 
Nguồn : https://tinmoi.vn/tham-my-vien-oshun-lot-top-spa-tham-my-vien-uy-tin-tai-bien-hoa-011613253.html/